GrŠnmeti­ okkar

  • Paprikur

    Paprikur

    - litrÝk og lj˙ffeng

    Paprikan er einkar rík af B- og C-vítamíni, rauð aldin innihalda þrisvar sinnum meira C-vítamín heldur en appelsínur og græn aldin tvöfalt meira.
    Sjß nßnar
  • Spergilkßl

    Spergilkßl

    - nŠringarrÝkt og gott

    Spergilkál er ríkt af vítamínum og steinefnum. Stór hluti næringargildisins er fólginn í stilknum og blöðunum, þannig að einnig á að neyta þeirra.
    Sjß nßnar
  • HvÝtkßl

    HvÝtkßl

    -hentar me­ svo m÷rgu

    Oftast notað hrátt og smátt saxað í allskyns salöt. En það hentar líka mjög vel í súpur. Svo er líka tilvalið að steikja það.
    Sjß nßnar
  • G˙rkur

    G˙rkur

    - brakandi ferskar og gˇ­ar

    Vissir þú að gúrkur eru mjög ríkar af C vítamíni og aðeins 12 hitaeiningar eru í 100 grömmum ?
    Sjß nßnar

BŠndurnir okkar

  • ┴rtangi

    ┴rtangi

    -me­ kryddi­ Ý tilveruna

    Nú eru ræktaðar 17 tegundir af kryddjurtum í Ártanga, en mest er ræktað af basilikku, kóriander, grænni myntu, steinselju, rósmarín og timjan..
    Sjß nßnar
  • Ísp

    Ísp

    - ■ar sem grŠni liturinn kemur Ý ˇtal blŠbrig­um

    Ragnar og Sigrún hafa lagt sig fram við að bjóða upp á nýjungar. Þau rækta tólf tegundir af salati og þar af er ein tegund tvílit, græn og rauð.
    Sjß nßnar
  • Varmaland

    Varmaland

    -Ý nßgrenni vi­ tvo s÷gufrŠga hveri, Skriflu og Dynk

    Sveinn Björnsson ræktar tómata og er ársframleiðslan um það bil 60 tonn. Tómatarnir eru ræktaðir í jarðvegi, þeim er sáð í desember og eru hafðir undir lýsingu fram í febrúar.
    Sjß nßnar
  • PÚtursey

    PÚtursey

    - ■ar sem gulrŠturnar vaxa

    Bergur og Hrönn hafa ræktað gulrætur í meira en 20 ár undir rótum Pétursey  sem er  274 metra hátt móbergsfjall  sem stendur austan við Sólheimasand í Mýrdal.
    Sjß nßnar

Heilsa & LÝfstÝll

  • 20 mÝn˙tna kraftganga

    20 mÝn˙tna kraftganga

    - finnst ■Úr of erfitt a­ hlaupa ?

    Þá gæti kraftganga verið eitthvað fyrir þig. Slík ganga eyðir álíka mörgum hitaeiningum og við hlaup.
    Sjß nßnar
  • Fyrirmyndaforeldrar

    Fyrirmyndaforeldrar

    -matarrŠ­i er fÚlagslegur ■ßttur

    Með því að vera góðar fyrirmyndir varðandi neyslu ávaxta og grænmetis og gæta þess að slíkt sé ávallt á borðum, aukast líkurnar á að börnin á heimilinu velji hollustuna fram yfir sykurinn þegar fram í sækir.
    Sjß nßnar
  • Vatnsdrykkja

    Vatnsdrykkja

    - getur hjßlpa­ ■Úr a­ grennast

    Ertu að stunda líkamsrækt og hugsa um mataræðið en nærð samt ekki að losa þig við þessi aukakíló?
    Sjß nßnar
  • GrŠnmeti­ ß diskana

    GrŠnmeti­ ß diskana

    -bor­um meira af ■vÝ

    Vísindalegar rannsóknir hafa sýnt fram á að neysla ávaxta og grænmetis hafi fyrirbyggjandi áhrif gegn mörgum af algengustu og alvarlegustu sjúkdómunum sem hrjá íbúa hins vestræna heims.
    Sjß nßnar

Uppskriftir

  • Gljß­ar gulrŠtur

    Gljß­ar gulrŠtur

    me­ rau­lauk og engifer

    Þetta er alveg einstalega gott. Inniheldur hlynsíróp, engifer og timian og ekki skemmir appelsínulímonaðið fyrir heldur.
    Sjß nßnar
  • HvÝtkßl Ý felum

    HvÝtkßl Ý felum

    sß rau­i er gˇ­ur

    Hvítkál og kínakál hentar sérleg vel í þeytinga. Prófaðu eitthvað nýtt...
    Sjß nßnar
  • Rˇfu og fennelgratÝn

    Rˇfu og fennelgratÝn

    me­ ˇlÝfum

    Dásamlega gott með grænu salati, fiski og grillkjöti. Svo eru rófu líka svo bráðhollar...
    Sjß nßnar
  • SprŠkur

    SprŠkur

    grŠni sopinn er gˇ­ur

    Þessi þeytingar er mjög ferskur og góður á bragðið. Skelltu öllu í blandaran og fáðu þér að drekka og þú tekur á móti deginum með bros á vör.
    Sjß nßnar
Loka